Xây dựng nhận diện thương hiệu ngành thực phẩm, đồ uống đóng vai trò quan trọng để “quyến rũ” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, và cuối cùng là khiến người tiêu dùng quyết định lựa chọn sản phẩm.
Trong ngành nghề này, ngoài việc phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, sản phẩm có đặc trưng thì nhận diện thương hiệu chính là phương pháp hữu hiệu cộng điểm uy, tăng năng lực cạnh tranh cho từng nhãn hàng.
Bằng cách nào, doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sản phẩm thực phẩm xây dựng được thương hiệu. Con đường ngắn nhất chính là sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh một cách sáng tạo nhằm tạo nên cảm xúc cho người tiêu dùng. Hiển nhiên, khâu này hỗ trợ cho khâu hậu cần như chuẩn bị sản phẩm, phân phối, giao hàng, hậu mãi hay chăm sóc khách hàng.
Từng khâu chuẩn bị đến lên sản phẩm đều có thể gây tốn kém nên mọi tiêu chí rất cần được tính toán tỉ mỉ, đảm bảo hiệu quả cao nhất trong kết nối khách hàng với thương hiệu.
