Dịch vụ thiết kế Sale kit (Tài liệu bán hàng)
Bộ Sale kit (Tài liệu bán hàng) bao gồm
Danh thiếp (Name Card)
Card Visit là vật bất li thân của đội ngũ nhân viên Sales. Nó giúp họ giới thiệu bản thân và doanh nghiệp với đối tác khách hàng. Tấm danh thiếp ghi lại những thông tin liên lạc cũng sẽ giúp bạn kết nối và giữ liên lạc với khách hàng. Vậy nên, Card Visit chính là item đầu tiên phải có trong một bộ Sales Kit hiệu quả.
Kẹp tài liệu (File Folder)
File Folder là một bìa hồ sơ được dùng để kẹp những tài liệu hỗ trợ việc bán hàng của doanh nghiệp. Nó chính là điểm tiếp xúc (touchpoint) đầu tiên của bộ Sales Kit với khách hàng. Hơn nữa, kẹp tài liệu sẽ giúp các Saler dễ dàng quản lý và sắp xếp tài liệu của mình một cách gọn gang, có trật tự. Việc sắp xếp mọi thứ gọn gang cũng sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào một đơn vị có tính chuyên nghiệp, kỷ luật.
Brochure
Brochure là thứ đầu tiên sẽ được show ra với khách hàng trong Bộ Sales Kit. Nó sẽ giúp nhân viên kinh doanh giới thiệu các thông tin về công ty cũng như sản phẩm mà doanh nghiệp mình đang cung cấp. Brochure cũng là tài liệu quan trọng nhất của quy trình bán hàng.
Nếu muốn tăng khả năng chốt hợp đồng, Brochure của bạn phải được trình bày một cách rõ ràng với những thông tin đầy đủ, thậm chí còn phải mang tính thẩm mỹ cao và tuân thủ tuyệt đối theo Brand Guideline.
Catalogue của Bộ Sales Kit
Sau Brochure, nhân viên kinh doanh sẽ tiếp tục đưa ra Catalogue cho khách hàng xem các mẫu sản phẩm. Catalogue sẽ cung cấc cho họ thông tin chi tiết của từng chủng loại sản phẩm, giúp khách hàng có thể tham khảo và đối sánh để lựa chọn.
Đặc biệt có nhiều công ty hiểu rõ về thiết kế và tâm lý khách hàng, họ còn dùng Catalogue để điều hướng khách hàng mua sản phẩm chính của mình.
Báo giá (Quotation)
Sau khi lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý, cái tiếp theo khách hàng quan tâm sẽ là giá cả. Và thật trớ trêu nếu như nhân viên Sales vừa đưa ra Brochure và Catalouge tuyệt đẹp, nhưng lại đem đến một báo giá trắng đen kẻ ô giống 1 bản Excel. Muốn giữ được chân khách hàng, các công ty cần phải làm việc một cách chuyên nghiệp từ đầu đến cuối. Việc gửi một báo giá đầy đủ, chi tiết trên một tờ giấy có Logo, địa chỉ liên lạc của công ty cũng sẽ làm tăng độ hài lòng của khách hàng.
Nhiều nhân viên sales cũng đã tự xây cho mình một bảng báo giá có giá thành cao hơn, sau đó giảm giá mạnh để đánh vào tâm lý khách hàng. Với nhiều công ty, họ thường gộp luôn báo giá và catalogue vào làm một.
Đơn đặt hàng / Hợp đồng mua bán
Với nhiều người, hợp đồng mua bán chỉ đơn giản là một tờ giấy trắng đen có con dấu, chữ ký. Nhưng với các tập đoàn lớn thì họ lại không làm như vậy. Hợp đồng mua bán là thứ mà khách hàng sẽ “giữ lại”. Vậy nên một hợp đồng mua bán được thiết kế đẹp cùng với thông tin rõ ràng sẽ làm cho khách hàng nhớ lâu hơn về công ty của bạn.
Phong bì thư
Một item khác quan trọng trong bộ Sales Kit hiệu quả chính là phong bì thư. Sau khi ký kết hợp đồng mua bán, bạn cũng phải có phong bì thư để đựng tài liệu cho khách hàng. Phong bì thư không chỉ giúp bảo vệ, bảo mật tài liệu đó mà đồng thời cũng giúp làm tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp nữa.
Tờ rơi, Voucher
Nhắc đến bộ Sales Kit là nhắc tới công cụ được dùng để bán hàng. Và chắc chắn khi bán hàng, chào sản phẩm thì không thể thiếu được tời rơi. Tờ rơi như một mẩu giấy ngắn gọn giúp bạn giới thiệu về sản phẩm, công ty và cả các chương trình khuyến mại thay cho Catalougue và Brochure.
Thường thì các nhân viên kinh doanh sẽ trao cho khách hàng tờ rơi trước để chào mời. Nếu khách hàng bắt đầu bị thu hút thì mới đưa ra Catalougue, Brochure và Báo giá chi tiết để chốt hạ.
Đĩa CD
Kỷ nguyên 4.0 phát triển khiến cho mọi thứ đều trở nên tiện lợi hơn khi có thể trao đổi từ xa. Đôi khi bạn không cần thiết phải gặp mặt và trao đổi trực tiếp với khách hàng để có thể làm việc. Nhưng đôi lúc, các nhân viên Sales muốn gửi tài liệu cho khách hàng nhưng lại bị hạn chế bởi dung lượng cho phép của email hay một số công cụ khác.
Đó cũng chính là lí do đĩa CD được nằm trong bộ Sales Kit. Việc có một đĩa CD với thiết kế riêng biệt thay vì đĩa trắng cũng làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
Giấy tiêu đề thư (Letter Head)
Với nhiều người, họ không hề biết Letter Head là gì? Nhưng với những công ty lớn, giấy tiêu đề thư lại là một thứ không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu. Mỗi văn bản được xuất ra đều phải được “đánh dấu” chủ quyền của công ty. Có Letter Head trong bộ Sales Kit cũng sẽ khiến khách hàng tin tưởng vào một doanh nghiệp uy tín.
Tác dụng của Sales Kit chuyên nghiệp:
- Thu hút khách hàng: Bộ sale kit cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng.
- Hỗ trợ bán hàng: Bộ sale kit giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh tạo ấn tượng chuyên nghiệp ngay từ lần đầu gặp gỡ với khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.
- Tăng cường hình ảnh thương hiệu: Bộ sale kit bán hàng được thiết kế đồng bộ với nhận diện thương hiệu chung, góp phần tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
- Tăng giá trị doanh nghiệp: Trong mắt khách hàng, bộ sale kit bán hàng chuyên nghiệp thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp, làm gia tăng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.


Với gói dịch vụ thiết kế Sales Kit bạn sẽ có
- Mẫu thiết kế sale kit : Bộ sale kit bán hàng được thiết kế riêng dành cho thương hiệu của bạn, đảm bảo nổi bật hơn so với các đối thủ trên thị trường.
- Hồ sơ thiết kế gốc: Các file hình ảnh, file vector chất lượng cao nhất dùng cho in ấn sẽ được Pixel Design chuyển giao cho bạn.
- Được tư vấn chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu từ Pixel Design.
Cam kết chất lượng dịch vụ
- Đáp ứng tiến độ: Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.
- Tư vấn miễn phí: Pixel Design sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu.
- Chăm sóc khách hàng tận tâm: Chúng tôi đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tự vấn nhiệt tình “Trước, trong và sau” bàn giao.
