Gói xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng thời trang

Trong ngành bán lẻ, ngành thời trang là một lĩnh vực đặc thù về cái đẹp, luôn đi đầu về tính thẩm mỹ và phong cách. Vì vậy, các nhãn hiệu thời trang cần tự tạo cho mình một lớp áo thương hiệu nổi bật và thể hiện đúng đẳng cấp thương hiệu. Vì vậy việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu là điều bắt buộc.

xây dựng thương hiệu cho công ty thời trang

Vai trò quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu thời trang

Đối với thương hiệu thời trang

  • Khẳng định đẳng cấp thương hiệu: Xây dựng hệ thống thương hiệu chuyên nghiệp, giúp cho doanh nghiệp nâng tầm đẳng cấp, khẳng định vị thế. Thương hiệu càng nổi tiếng, thì những sản phẩm của nó càng có giá trị, người mua đều mong muốn sở hữu nó. Chẳng thế mà những thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang như Louis, Vuitton, Chanel, Dior, Prada  hay Gucci luôn tập trung đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu.
  • Truyền tải tốt tinh thần thương hiệu: Việc nhất quán, tính quy chuẩn cao trong hệ thống nhận diện thương hiệu từ màu sắc, logo, hình ảnh, biểu tượng, phong cách giúp cho thương hiệu có những bản sắc riêng, ấn tượng với khách hàng. Từ đó giúp cho việc truyển tải thông điệp của thương hiệu đến khách hàng dễ dàng.
  • Tăng sự trung thành của khách hàng: Đối với một thương hiệu thời trang, điều làm nên sự nổi tiếng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn nằm ở chất lượng dịch vụ. Họ tạo những cảm nhận tốt từ những chiến dịch truyền thông, từ những khâu chăm sóc khách hàng, từ thái độ phục vụ của nhân viên. Tất cả nhất quán với nhau tạo nên chất riêng của thương hiệu, càng làm gia tăng lòng trung thành của các tín đồ thời trang với thương hiệu.

Đối với khách hàng

  • Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu khi mua đồ tại bất kỳ khu trung tâm thương mại hay showroom nào.
  • Tạo cảm gác tự hào của khách hàng khi sở hữu món đồ thời trang đẳng cấp, thương hiệu.
  • Tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng về sự chuyên nghiệp của thương hiệu.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu cho lĩnh vực giáo dục, đào tạo gồm

Nhận diện cốt lõi
Brand name – Logo –  Slogan
Nhận diện thương hiệu môi trường
Bảng hiệu –  Biển quảng cáo – Biển vẫy –  Showroom
Nhận diện thương hiệu văn phòng cơ bản
Danh thiếp – Phong bì lớn & nhỏ – Hóa đơn – Phiếu thu chi – Thẻ nhân viên – Lịch –  Thư mời  – Thiệp chúc mừng
Nhận diện thương hiệu ngành thời chuyên biệt
Đồng phục nhân viên – Túi/ Hộp đựng sản phẩm nhiều kích cỡ – Nhãn mác quần áo – Tag giá – Banner – Poster – Profile – Catalogue giới thiệu sản phẩm
Nhận diện thương hiệu số
Website – Chữ ký Email – TVC quảng cáo – Fanpage Facebook
Quà tặng & xúc tiến thương mại
Bút – Đồng hồ treo tường – Sổ tay – Áo mưa – Nón bảo hiểm

Dự án tiêu biểu

Hãy cùng chúng tôi tham khảo các bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *