Gói xây dựng thương hiệu cho ngành y tế, dược phẩm

Theo một số nghiên cứu gần đây, ngân sách dành cho marketing và xây dựng thương hiệu y tế, dược phẩm không ngừng tăng lên, chứng minh tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu trong ngành này. Vì là ngành mang tính đặc thù chuyên sâu về sức khỏe nên đối với lĩnh vực y tế, dược phẩm, điều cốt lõi của thông điệp thương hiệu là sự an toàn, tin cậy và tận tâm.

xây dựng thương hiệu cho công ty dược, y tế

Tại sao hệ thống nhận dạng thương hiệu lĩnh vực y tế, dược phẩm quan trọng?

  • Tạo niềm tin tưởng tới khách hàng, khả năng nhận diện thương hiệu cao giúp tăng vị thế cạnh tranh, dễ dàng quảng bá hình ảnh dịch vụ tới đông đảo cộng đồng.
  • Khách hàng dễ dàng nhận biết, đánh giá thương hiệu và lựa chọn dược phẩm y tế quen thuộc, đảm bảo chất lượng.
  • Sự chuyên nghiệp từ dịch vụ và hệ thống nhận dạng thương hiệu đem đến niềm an tâm của người bệnh và các nhà đầu tư.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu cho lĩnh vực y tế, dược

Nhận diện cốt lõi
Brand name – Logo –  Slogan
Nhận diện thương hiệu môi trường
Bảng hiệu – Poster – Banner – Standee  – Bảng hiệu phòng ban, chuyên khoa – Bảng hướng dẫn, cảnh báo – Bảng thông báo – Bảng nội quy – Sơ đồ tổ chức
Nhận diện thương hiệu văn phòng
Profile – Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì lớn & nhỏ – Hóa đơn – Phiếu thu chi – Túi/ hộp đựng – Nhãn CD/Bao CD – File folder – Bìa trình ký – Thẻ nhân viên – Thẻ khách – Lịch – Thiệp chúc mừng

Nhận diện thương hiệu ngành y tế chuyên biệt
Sổ khám bệnh, Mẫu trả kết quả cận lâm sàn – Đồng phục (Khối văn phòng, bác sĩ, điều dưỡng, hộ lí…) – Nhận diện phương tiện vận chuyển
Nhận diện thương hiệu số
Website thới thiệu – Clip giới thiệu – Chữ ký Email
Quà tặng & xúc tiến thương mại
Bút – Đồng hồ treo tường – Sổ tay – Giấy note – Áo mưa – Mũ Bảo Hiểm

Dự án tiêu biểu

Hãy cùng chúng tôi tham khảo các bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *