Gói xây dựng thương hiệu cho ngành mỹ phẩm

Mỹ phẩm giúp làm đẹp cho các cô gái, tô điểm cho cuộc sống rạng rỡ mỗi ngày. Trong thời đại mà người phụ nữ rất coi trọng việc làm đẹp, và diện mạo bên ngoài, thì ngành mỹ phẩm chưa bao giờ hết hot. Trước khi làm đẹp cho đời, thì bản thân doanh nghiệp mỹ phẩm cũng cần xây dựng một diện mạo lung linh, ấn tượng. Và việc bắt đầu xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thu hút sẽ là nền tảng cho việc kinh doanh khởi phát, cho một thương hiệu dài hơi về sau.

xây dựng thương hiệu cho công ty mỹ phẩm

Lợi ích của việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

  • Định vị thương hiệu trên thị trường so với các đối thủ cùng ngành, giúp cho việc cạnh tranh được thuận lợi hơn.
  • Nâng tầm thương hiệu sẽ giúp sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao và có giá trị cao hơn so với thực tế.
  • Gia tăng lòng trung thành của khách hàng khi xây dựng thương hiệu và uy tín, việc khách hàng thường xuyên trở lại mua hàng là điều dễ hiểu.
  • Tăng doanh thu khi tên tuổi thương hiệu được quảng bá rộng rãi, hình ảnh thương hiệu trở nên quen thuộc và nổi tiếng, đồng nghĩa khách hàng sẽ tự tìm đến mua hàng hoặc giới thiệu người thân sử dụng.
  • Thương hiệu được bảo hộ sẽ giảm bớt tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan, ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp. Lúc này thương hiệu sẽ có những dấu hiệu giúp khách phân biệt được hàng chính hãng.

Gói xây dựng thương hiệu cho thương hiệu mỹ phẩm bao gồm:

  • Nhận diện thương hiệu cốt lõi: tên thương hiệu, logo, slogan.
  • Nhận diện thương hiệu văn phòng: danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục nhân viên..
  • Ấn phẩm marketing: Profile, brochure, catalogue, tờ rơi, tờ gấp,
  • Nhận diện thương hiệu số: website, fanpage,…
  • Nhận diện môi trường: biển quảng cáo, biển hiệu,….
sale kit
Túi Giấy

Nhận diện đặc thù của ngành mỹ phẩm

Với ngành mỹ phẩm, đặc thù chính vẫn là yếu tố thiết kế thu hút, bắt mắt, tinh tế và truyền cảm hứng. Khi chưa được tự tay trải nghiệm sản phẩm, thì việc có thiện cảm ngay với sản phẩm từ lần đầu tiên khá quan trọng. Thiết kế bao bì sản phẩm phải gợi cảm xúc, khiến khách hàng cảm thấy nó dành cho họ, ham muốn được sở hữu chúng, kích thích nhu cầu sử dụng là cực kỳ quan trọng. Điều này đòi hỏi việc sáng tạo rất cao của thiết kế và sự nghiên cứu thử nghiệm liên tục để cho ra một mẫu mã sản phẩm thật ưng ý, phù hợp.

Dự án tiêu biểu

Hãy cùng chúng tôi tham khảo các bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *